Cháo ếch Singapore Sài Gòn giao hàng tận nơi

  Cháo ếch Singapore Sài Gòn
Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Phú Nhuận, Bình Tân, Tân Phú, Bình thạnh, Tân Bình TPHCM
 Chúng tôi là 1 chuỗi quán cháo ếch vỉa hè, thời gian này bị dẹp vỉa hè nên quán có hôm bán có hôm không, nhưng giao hàng thì bất cứ lúc nào và địa điểm nào. Xin quý khách thông cảm cho việc khó khăn này.


Giá trị dinh dưỡng của thịt ếch


Ếch thường thấy nhiều ở đồng ruộng, đầm lầy và được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau. Riêng với ếch đồng Việt Nam có tên khoa học là Rana tigrina, và một số tên khác như điền oa, điền kê, trường cổ, thanh kê.

Thịt ếch từ lâu đã được biết đến với nhiều tác dụng chữa bệnh, rất tốt cho sức khỏe. Theo Đông Y, thịt ếch được biết đến với vị ngọt, tính hàn, không độc, có tác dụng bổ dưỡng, cường tráng, an thai, lợi tiểu, chữa cam tích ở trẻ em, suy dinh dưỡng, phiền nhiệt, hư lao, chứng ngứa lở... Giúp cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngon mỗi ngày để tăng cân.


Thịt ếch có màu trắng, nạc, ngon như thịt gà với thành phần dinh dưỡng phong phú: protein, chất béo, đường, canxi, phốt-pho, kali, natri, sắt, đồng, magiê, vitamin A, B, D, E, canxi, … cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là giúp trẻ suy dinh dưỡng tăng cân nhanh hơn. Một chiếc đùi ếch chứa 73g calories, 16g protein, giúp bạn bổ sung năng lượng và protein nạc vào cơ thể. Thịt ếch là món ăn giàu dinh dưỡng mà không bị béo.

Thịt ếch còn có tác dụng tăng cường sức khỏe cho người ốm mới dậy, thanh nhiệt giải độc hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa hấp thu dưỡng chất tốt hơn để cải thiện cơ thể.

Bổ sung thịt ếch vào thực đơn hàng ngày cũng là một cách để bạn giải đáp những thắc mắc làm thế nào để tăng cân , trong khi những món ăn kiêng hàng ngày đã quá nhàm chán, bạn không thể ăn ức gà hay thịt bò bắp ngày này qua ngày khác, hãy sáng tạo. Nên nhớ ăn ngon là điều quyết định việc bạn có tăng cân hay không.
Cháo ếch Singapore Sài Gòn giao hàng tận nơi
Có thể nói rằng, với người lần đầu ăn món Cháo ếch Singapore Sài Gòn, sẽ có cảm giác lạ miệng vì cách sử dụng gia vị khá độc đáo và đặc trưng của người Singapore.
- Quán phục vụ tại quán từ 15h00 đến 02h00 sáng hôm sau
- Giao tận nơi từ 06h30 sáng đến 02h00 sáng (quý khách vui lòng gọi trước 15 phút)
- Giá 35k - 60k/phần. 
Địa Chỉ: Quận 3, Hồ Chí Minh
Liên hệ: (0948 640 845)

1 nhận xét: